มหาเศรษฐีใจบุญ เจ้าของคลินิก 1 บาท และหมอพงศ์ศักดิ์ฯ รับเกียรติบัตร พ่อตัวอย่าง ประจำปี 2562

สมาคมคนของแผ่นดิน​ ร่วมกับ​ วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยบริหารธุรกิจ​ ร่วมกันจัดงาน​ มอบเกียรติบัตร​ พ่อตัวอย่าง​ ประจำปี​ พุทธศักราช​ 2562​ เมื่อวันอาทิตย์​ที่​ 1  ธันวาคม​ พ.ศ.​ 2562​  ณ​ ห้องประชุม​ จันทร์​ฉาย​ ชั้น​ 9​ วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยบริหารธุรกิจ​  บางเขน​ กรุงเทพฯ

ภายหลังจากมีการแสดงเทิดพระ​เกียรติ​และรำถวายพระพร​ฯ​

โดยในปีนี้​  นาย​ อภัย​ จันทนจุลกะ​  อดีต​รัฐมนตรี​ว่าการ​ กระทรวง​แรงงาน​ เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตร​ พ่อตัวอย่าง​ ประจำปี​ พุทธศักราช​ 2562

โดยผู้ที่ได้รับเกียรติ​บัตร​ พ่อตัวอย่าง​ ประจำปี​ พุทธศักราช​2562​  อาทิเช่น​

1) พันเอก​ นายแพทย์​ พงศ์​ศักดิ์​ ตั้ง​คณา​ ประธานมูลนิธิ​จิตเป็นผู้ให้​ ใจเป็นนิพพาน​ นักพูดชื่อดังของเมืองไทย​ ซึ่งได้เน้นการปลูกฝังให้เยาวชนฯมีความรักมีความสามัคคี​ กตัญญูต่อ​ ชาติศาสนาพระมหากษัตริย์​และต่อครอบครัว

2) นาย​ สุรัตน์​  วงศ์ชาญศิลป์​  เจ้าของคลินิก​เวชกรรม​ สุรัตน์​  คลินิก​ 1 บาท”  ย่านบางลำพู

มหาเศรษฐี​ใจบุญ​ ซึ่งเป็นพ่อที่ดีของลูกๆเป็นต้นแบบของผู้ยึดมั่นในความกตัญญู​มีคุณธรรมมีศีลธรรมรู้จักคำว่า​ “พอ”และมีความจริงใจในการให้การช่วยเหลือสังคมและผู้ยากไร้ และแบบอย่างที่ดีให้ลูกๆได้ปฏิบัติตาม​ โดยเฉพาะการอุทิศตนเพื่อสังคมและผู้ยากไร้มาอย่างต่อเนื่อง​และสม่ำเสมอ​ ซึ่งชาวบ้านฯต่างยกย่องให้เป็น​ “พ่อพระ​ ของคนยาก”

3) ทนาย​ พสิษฐ์​  เลิศสินเจริญ​กุล​   นิติกร​ กรรมการสภาวัฒนธรรม​เขตบางเขน/คณะกรรมการ​ ศูนย์​ คนดี​ ศรีแผ่นดิน​ มูลนิธิ​ ดร.​สุข​ พุคยาภรณ์

4) นาย​ ศักดิ์​ชัย​ ชำนาญแทน​ (ศักดิ์​ ปากพนัง)​ ผู้สื่ิอข่าวอาวุโส​ที่ยึดมั่นในคุณธรรมศีลธรรม

5) นาย​ กิตติพงศ์​  รังสรรค์​ปรีชา​ ผู้สื่อข่าว​อาวุโสที่ยึดมั่นในคุณธรรมศีลธรรม

6) นาย​ ชยุต​ เมธา​วิชิต​ชัย อุปนายก​สมาคม​สื่อมวลชน​สัมพันธ์​แห่ง​ประเทศไทย​ฯลฯ

ผู้ยึดมั่นในคุณธรรมศีลธรรม​เป็นจิตอาสาฯและช่วยเหลือสังคมฯ​ มาอย่างต่อเนื่อง​…

โดยในปี​ พุทธศักราช​ 2562​ นี้มีผู้ที่คณะกรรมการ​จัดงานฯ​ พิจารณา​คัดสรรแล้ว​ จากทั่วประเทศไทย​ รวมจำนวน​ 200​ ท่าน​ ที่เหมาะสม​ และสมควรได้รับมอบเกียรติบัตร​ พ่อตัวอย่าง​ ประจำปี​ พุทธศักราช​ 2562​ เพื่อเป็นการส่งเสริม​ สนับสนุน​ เชิดชู​เกียรติ​ และความสำเร็จ​ ที่เป็นแบบอย่างที่ดี​ ในการทำคุณประโยชน์​แก่สังคมส่วนรวม​ และขอให้​   รักษาเกียรติประวัติ​ และคุณความดีนี้​ ตลอดไป​

ภาพ/ข่าว​ โดย

ช​ยุต​  เมธา​วิชิต​ชัย​ และทีมงาน

PRESS​ & ORGANIZER

0910935555

0994926996​

Related posts